[Game] Asphalt 5 - Đua xe cực đỉnh


-Phiên bản 3.3.7
-Yêu cầu Android 1.6+
-Loại game hành động




Download: (13MB - $4.99)
More Info:
Asphalt 5 for Android là một game cực đỉnh mới được hãng Gameloft cho ra mắt dành cho người sử dụng Android. Asphalt 5 có đồ họa vượt trội hơn so với phiên bản trên iPhone do game dùng độ phân giải cao hơn gấp 2 lần.

Nhưng cũng chính vì thế, game chỉ có thể chạy ổn trên : Droid, Milestone, Nexus, X10 và Motoroi, là những máy có cấu hình cao và hỗ trợ thư viện đồ họa Open GL 2.0.
Game sẽ cài lên bộ nhớ máy 6MB và sau đó sẽ down thêm 100MB dữ liệu vào thẻ nhớ của bạn.
Vẫn giữ những nét đặc trưng của dòng game Asphalt, phiên bản 5 là cuộc đua chính chuyên dành cho những tay đua siêu hạng và các siêu xe trên toàn thế giới. Điểm danh trong danh sách "hàng khủng" là sự góp mặt của Audi TT-RS, Lamborghini Murciélago LP 670-4 SV, Lamborghini Reventón, Ferrari 599 XX, Ducati 1198, Ducati Monster 1100s..., và game thủ sẽ phải hoàn thành các màn chơi để mở khóa các siêu xe này.

Phương thức điều khiển trong game khá đơn giản, vẫn ứng dụng công nghệ cảm biến hành vi của iPhone, cũng như nhà sản xuất bố trí cho người chơi 3 nút ảo trên màn hình cảm ứng đảm đương việc vào số, phanh và nitro bứt phá.

Với việc mở rộng cuộc đua như một giải đường trường, Asphalt 5 là một cuộc chơi khá mở và đa dạng phương tiện tham dự. Hệ thống đường đua khá bắt mắt và phong phú tạo cho game thủ một cảm giác chuyên nghiệp trên mọi chặng đua. Ngoài ra, những cuộc đua ngoài vòng pháp luật vẫn là nét cuốn hút của đặc trưng của dòng game Asphalt, và phiên bản 5 cũng không phải ngoại lệ.

Những cuộc đua trong phố ngoài việc phải cạnh tranh, chơi xấu để đạt thứ hạng cao thì giờ đây những tay "cớm tốc độ" cùng những chiếc siêu xe sẽ là "kỳ đà cản mũi" khá khó chịu trong mỗi cuộc đua trái luật.

Từ những trường đua trong thành phố cho tới các con đường trường xuyên suốt hành trình Asphalt 5, người chơi sẽ chứng kiến sự thay đổi đến lạ lẫm của cảnh vật cũng như những yếu tố địa hình ảnh hưởng đến tay đua, tạo cảm giác rất thật khi tham gia game.
Đây có thể coi là phiên bản đua xe trau chuốt nhất của Gameloft từng phát triển từ trước tới nay với nền độ họa 3D mượt và rực rỡ đến mê mẩn. Các siêu xe trong game đều được lấy theo đúng tỷ lệ cũng như các chi tiết của xe thật. Đó cũng lý giải tại sao game có dung lượng lên tới 245 MB sau khi cài đặt.

Dù game thủ có sở hữu một dàn "siêu xế" thì việc thể hiện tài năng trên đường đua sẽ là yếu tố then chốt quyết định ngôi quán quân chứ không phải việc cứ bỏ tiền ra sở hữu một "chú" Audi R8 "độ full" là có thể cầm chắc cúp vàng.
Screenshots:






Videos:
S2_Android./.

7 comment

  1. galaxy y choj dc hok pan, neu can caj cf3d thj pan chj mjh cach caj zum, tks

    Trả lờiXóa
  2. down khong duoc ban oi !!!!

    Trả lờiXóa
  3. chet rui game nay bi kiem tra link ghe qua ..

    Trả lờiXóa
  4. game ay bi kiem tra link nen minh phai nen lai .. cac ban chiu kho giai nen nha

    Trả lờiXóa
  5. chi minh cai link data di ban

    Trả lờiXóa
  6. cái này Y chơi dc ko mấy bác mình down bãn 3.1.7 240*320 có cf3d lun mà cho ko nỗi v cái này chơi dc ko ?? mình tãi dc r . có data lun r

    Trả lờiXóa

Posts a comment

 
© 2011 Free Apk
Designed by Blog Thiết Kế
Back to top