[Game] Dead Space™


-Phiên bản 1.1.37
-Yêu cầu Android 2.1+
-Loại Game hành động





Download: (2MB - $6.75)
More Info:


Lấy bối cảnh một tương lai rất xa, khoảng giữa thế kỷ 27. Trò chơi xoay quanh cuộc hành trình của Isaac Clarke, một kỹ sư làm việc cho tập đoàn Hàng không và Không gian Quốc gia Concordance Extraction Corporation (C.E.C). Tập đoàn này đã vận hành một phi thuyền phục vụ cho công cuộc thu thập nguồn tài nguyên vũ trụ, dưới tên USG Ishimura.

Mọi việc đều suôn sẻ, cho đến khi…họ chạm trán lũ quái vật ngoài hành tinh khát máu "Necromorphs" đang chiếm giữ nơi đây.

Nhìn sơ, những hiệu ứng trong DS được tạo dựng rất công phu. Hiệu ứng cháy nổ hoành tráng, những tia lửa sáng nhòa từ khẩu Flamethrower, những đường đạn plasma, hay những giọt nước rơi lả tả từ các ống nước hở và lơ lửng trong môi trường không trọng lực, và cả từng mảnh kiếng vỡ,… Đặc biệt, hiệu ứng Dynamic Light (ánh sáng động) cũng được áp dụng vào. Tất cả đều rất công phu và chi tiết. Hãy chiêm ngưỡng vũ trụ bao la rộng lớn tạo dựng bởi Engine mạnh mẽ của DS, bạn sẽ phải trầm trồ !

Những tiếng tru khủng khiếp từ lũ Necromorphs đủ hình dạng, tiếng nói của máy vang vảng đâu đây, và hiệu ứng âm thanh của chất lỏng khi bạn dẫm lên những cái xác, làn da của lũ quỷ cứ kỳ cọ vào mặt sàn và phát ra âm thanh nhão nhoẹt rợn người như một khối chất lỏng đặc quánh đang di chuyển vậy. 
Kỹ thuật lồng tiếng tốt, tạo ra cảm giác rất chân thật cho người chơi và nhất là càng gia tăng thêm độ ghê rợn của quanh cảnh.

Screenshots:





Videos:
S2_Android./.

3 comment

Posts a comment

 
© 2011 Free Apk
Designed by Blog Thiết Kế
Back to top