Game Android

Apkfree.org cập nhật thường xuyên các game cho các máy có cấu hình tầm trung. Và cũng sẽ chú ý các game chạy tốt trên Galaxy Y.

Các game được up thường có dạng Direct Link để tải file Apk và Mediafire để lưu file data của game ở dung lượng cao.

Để sử dụng bạn quay lại trang chủ và chọn danh mục game đã được phân loại rõ ràng:
Còn đây là danh mục các game hay:


5 comment

  1. theo mình thấy đã là trang download các ứng dụng cho tất cả các hệ máy thì nên post cả các game hit như alphalt6,7, shadow gun, những game vậy mà kèm direct link data thì sẽ đông khách.... chứ lúc thì up toàn game của y lúc thì up toàn cái y ko dùng được, nửa vời chả ra đâu vào đâu quá như cái spiderman ý, đã post thì toàn hướng dẫn cho y, android nói chung đâu có như thế nên đâu thể post riêng cái hướng dẫn như vậy được, direct link nếu thêm đc data thì càng tốt, còn ko thì bác nên tự up và đề thêm cái chữ APKFREE vào sau tên thì ngta sẽ nhớ đến site này hơn, nếu lấy link của bên ngoài thì die lúc nào cũng chả hay, rất dễ mất khách :D kiến thức nông cạn, hiểu biết có hạn, chỉ có chút góp ý vậy thui xD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. link của mình tự quản lý bạn àh. còn về up thì thật chất cái game đó là cho hầu hết các dòng máy rồi cái nào con Y chơi được thì tất nhiên các máy khác chơi được.

      Xóa
    2. với lại con Y nhà mình kén game quá. Up riêng biệt cho nó thì chán lắm .. với lại thiết nghĩ up riêng cho Y thì trang web sẽ không sống được lâu.

      Xóa
  2. Tim` ho minh mot so' game quan ly' hay duoc hok

    Trả lờiXóa
  3. :))))))))) like, nhưg chả tìm đc game nào cả, mình down về toàn ko chơi đc :D

    Trả lờiXóa

Posts a comment

 
© 2011 Free Apk
Designed by Blog Thiết Kế
Back to top