[App] Splashtop remote - Điều khiển máy tính từ xa

Splashtop remote: là 1 ứng dụng cho phép ta điều khiển máy tính ở bất cứ đâu,chỉ cần có wifi hay 3G và cũng không yêu cầu thiết bị phần cứng phải cao hay gì cả

Download: (2.7MB - $4,99)
Hướng Dẫn Cài Đặt:

Các bước thực hiện như sau. 

B1: Bạn hãy download apk rồi chép vào bộ nhớ và cài trên thiết bị android của mình.

B2: Các bạn truy cập trang http://www.splashtop.com/streamer/download down về cho mình phần mềm Splashtop streamer và cài trên máy tính của mình.

B3: Khi cài xong ST Streamer sẽ có 1 Setting wizard hiện ra,bạn ấn NEXT cho đến khi có phần đòi đánh Security Passwords(YÊU CẦU PHẢI ĐÁNH GỒM CẢ CHỮ CÁI VÀ SỐ) rồi ấn finish.

B4: Đến đây đã gần xong rồi đấy, giao diện của ST Streamer hiện ra,bạn click vào tab NETWORK và đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình.

B5: Bật Splashtop Remote trên điện thoại của mình,chọn SETTINGS,INTERNET DISCOVERY và đăng nhập tài khoản Gmail của mình(nhớ kết nối wifi hoặc 3G và chắc rằng bạn đang đăng nhập cùng 1 tài khoản Gmail trên điện thoại)

B6: Bạn sẽ thấy tên của máy tính mình hiện lên,click và điền security codes vào và CONNECT ;) 1 cái tut hướng dẫn hiện ra và bạn sẽ thấy desktop của mình.

Ưu điểm của phần mềm này là thao tác rất nhanh,dễ dàng y như trên máy tính,tính năng stream desktop lên điện thoại rất nhanh cứ như chia sẻ NFC vậy.


2 comment

  1. Cho hỏi sao cài trên galaxy báo ứng dụng không được cài đặt vậy?Mình dùng myss final

    Trả lờiXóa

Posts a comment

 
© 2011 Free Apk
Designed by Blog Thiết Kế
Back to top